Doanh nghiệp nên biết cách quảng bá bằng Hashtag cầm tay trong sự kiện

Doanh nghiệp nên biết cách quảng bá bằng Hashtag cầm tay trong sự kiện

Doanh nghiệp nên biết cách quảng bá bằng Hashtag cầm tay trong sự kiện

Doanh nghiệp nên biết cách quảng bá bằng Hashtag cầm tay trong sự kiện

Doanh nghiệp nên biết cách quảng bá bằng Hashtag cầm tay trong sự kiện

Chào mừng quý khách đến với Công ty sản xuất nhựa VNTECH!

Doanh nghiệp nên biết cách quảng bá bằng Hashtag cầm tay trong sự kiện

 

Hashtag ở khắp mọi nơi, bạn có thể bắt gặp trên các diễn đàn mạng xã hội và trong các sự kiện, lễ hội,... Trên thực tế, có nhiều cách mà bạn có thể sử dụng Hashtag cầm tay cho hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp, nhưng ứng dụng phổ biến nhất là dùng cho các sự kiện, hội nghị... Hãy cùng xem xét cách kết hợp Hashtag cầm tay vào một sự kiện và tìm hiểu ý nghĩa khi sử dụng Hashtag qua bài chia sẻ sau nhé!

 

Tại sao nên sử dụng Hashtag cầm tay cho sự kiện?

Là chủ doanh nghiệp nhỏ hay chuyên gia tổ chức sự kiện truyền thông để thu hút khách hàng mới hoặc xây dựng mạng lưới những người ủng hộ cho mục tiêu của bạn. Đã đến lúc sử dụng Hashtag cầm tay để tăng nhận thức và khả năng quảng bá sự kiện của bạn. Bằng cách khuyến khích khách mời cầm Hashtag để chụp ảnh, check in và gửi lời cảm ơn sau sự kiện; bạn không chỉ kéo tương tác với họ mà còn giúp mọi người dễ dàng ghi nhớ chủ đề sự kiện cũng như có được phụ kiện chụp hình ấn tượng. Thông qua việc sử dụng Hashtag cầm tay sẽ góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp tốt hơn.

hashtag-cam-tay-1

 
Cách xây dựng Hashtag cầm tay ấn tượng

Hashtag rất dễ thiết lập nhưng muốn mang ấn tượng, tạo điểm nhấn thu hút thì bạn hãy chú ý một số yếu tố sau:

-  Duy nhất: Tham khảo trước một số chương trình sự kiện chung chủ đề hoặc chung ngành để tìm hiểu những mẫu Hashtag cầm tay của họ. Từ đó, sáng tạo phong cách Hashtag riêng biệt và mang tính cá nhân hóa cho sự kiện của bạn.

-  Ngắn gọn: Hãy nhớ rằng “ít là nhiều”, trong quảng cáo thương hiệu, điều gì dễ đọc dễ nhớ sẽ dễ để lại giá trị truyền. thông và sự quan tâm của nhiều người. Vậy nên, bạn cần đảm bảo giữ cho thiết kế Hashtag của mình ngắn gọn.

-  Sự liên kết: Thiết kế Hashtag cầm tay của bạn phải thể hiện được sự kiện của bạn. 

-  Độc đáo: Bạn muốn những người tham dự sử dụng thẻ Hashtag cầm tay để check in tại sự kiện của bạn? Để làm được điều này, mẫu thiết kế Hashtag cần có sự sáng tạo, đẹp và bắt trend (nếu có thể). 

hashtag-cam-tay-2

 

Làm thế nào để quảng bá sự kiện thông qua Hashtag?

Tương tự như bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào khác, nếu bạn không quảng bá đúng cách sẽ không ai biết sự kiện của bạn tồn tại. Sử dụng Hashtag cầm tay cũng là cách quảng bá tốt nhất. 

Trước khi sự kiện diễn ra

-  Xây dựng nhận thức: Hashtag cầm tay của bạn nên được chụp mẫu hoặc đặt ở những khu vực dễ nhìn thấy. Bạn có thể đề cử một vài cá nhân đại diện chụp hình cùng Hashtag và đặt vào tất cả các quảng cáo xã hội về sự kiện của bạn. Hoặc tổ chức mini game liên quan đến hình ảnh Hashtag cầm tay mà bạn đăng tải…

-  Theo dõi: Theo dõi các tương tác từ Hashtag của bạn trên các trang xã hội để bạn có thể cảm ơn những người quan tâm.
 
Trong sự kiện của bạn

-  Tạo cuộc trò chuyện/ tương tác: Sử dụng Hashtag cầm tay như một đạo cụ để mọi người có thể bắt chuyện, tìm hiểu thêm về sự kiện và chụp ảnh.

-  Mời: Gửi Hashtag cho từng người tham gia sự kiện và mời họ thực hiện theo một trò chơi nhỏ để tạo không khí vui nhộn, hoạt náo…
 
Sau sự kiện của bạn

-  Quà tặng: Bạn có thể gửi một phần quà nhỏ cho những người tham dự sự kiện kèm theo Hashtag cầm tay. Nhờ vậy, họ sẽ có ấn tượng và ghi nhớ đến chương trình của bạn. Đặc biệt là hình ảnh thương hiệu mà bạn đang cố gắng xây dựng. 

hashtag-cam-tay-3

 

In ấn Đông Phong – Đơn vị in hashtag theo yêu cầu giá rẻ, chất lượng tại TPHCM

In ấn Đông Phong luôn tự tin là một trong những đơn vị in ấn hashtag chất lượng với giá thành tối ưu nhất. Chúng tôi luôn đặt sự uy tín làm tiên phong để giữ vững niềm tin trong lòng mỗi khách hàng. Hợp tác với chúng tôi, bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn được cam kết đúng thời gian, tiến độ hoàn thành đơn hàng. In ấn Đông Phong sử dụng những máy móc, công nghệ in hiện đại, kết hợp với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, thiết kế, in ấn, gia công thành phẩm,… 

Vì là đơn vị sản xuất sản xuất, không qua trung gian nên các sản phẩm quà tặng cung cấp đến tay khách hàng đều có giá thành cạnh tranh. Đồng thời, chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mại, hậu đãi với các khách hàng quen thuộc, những đơn hàng lớn hay các dịp kỷ niệm đặc biệt trong năm.
Chúng luôn sẵn sàng phục vụ bạn với mọi nhu cầu in ấn hashtag với số lượng lớn, nhỏ khác nhau. Để được tư vấn chi tiết, nhận báo giá cụ thể hoặc đặt hàng, bạn vui lòng liên hệ hotline 0931 200 600.

 

Danh mục sản phẩm

Vì sao chọn chúng tôi

Tư vấn nhanh

Tư vấn nhanh

Đội ngũ kinh doanh am hiểu về sản phẩm in ấn tuyệt đối. tư vấn giải quyết mọi vấn đề về giải pháp in mà khách hàng chưa hiểu rõ.

Sản xuất thành phẩm sau 2h

Sản xuất thành phẩm sau 2h

Hỗ trợ tối đa về thời gian lấy hàng gấp, đảm bảo 100% màu sắc, quy cách, vật liệu in, đảm bảo về tiến độ và chất lượng.

Vật liệu tốt

Vật liệu tốt

In ấn Đông Phong sử dụng những vật liệu tốt nhất, mực tốt nhất để đảm bảo màu sắc cũng như độ bền theo năm tháng.

Hỗ trợ giao hàng gấp

Hỗ trợ giao hàng gấp

Đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa tốc độ giao hàng khi hàng gấp, đóng gói sản phẩm kỹ giao tận tay khách hàng.

Đối tác tin cậy của các thương hiệu hàng đầu