In nhãn dán như thế nào để vừa tiết kiệm vừa đạt hiệu quả kinh doanh

In nhãn dán như thế nào để vừa tiết kiệm vừa đạt hiệu quả kinh doanh

In nhãn dán như thế nào để vừa tiết kiệm vừa đạt hiệu quả kinh doanh

In nhãn dán như thế nào để vừa tiết kiệm vừa đạt hiệu quả kinh doanh

In nhãn dán như thế nào để vừa tiết kiệm vừa đạt hiệu quả kinh doanh

Chào mừng quý khách đến với Công ty sản xuất nhựa VNTECH!

In nhãn dán như thế nào để vừa tiết kiệm vừa đạt hiệu quả kinh doanh 

 

Nhãn dán có đóng góp không nhỏ vào hiệu quả marketing, quảng cáo sản phẩm, thương hiệu cũng như doanh thu, lợi nhuận. Vậy bạn đã biết cách in nhãn dán vừa tiết kiệm vừa hiệu quả chưa? Theo dõi bài viết sau để trả lời cho câu hỏi này nhé!

 

Lợi ích khi in nhãn dán

Tăng mức độ nhận diện thương hiệu

Ngoài yếu tố chất lượng thì sản phẩm cần có nhãn dán trên bao bì thật ấn tượng để thu hút, tạo ấn tượng với khách hàng mục tiêu. Việc dán tem nhãn lên bề mặt bao bì, sản phẩm sẽ giúp tăng thêm mức độ nhận diện thương hiệu của bạn. Bởi khi nhìn vào các loại sticker, nhãn dán được in với màu sắc nổi bật, người ta sẽ có thể biết được đó là sản phẩm của bạn và ghi nhớ. Về sau, khi nhìn thấy màu sắc cùng loại tem nhãn đó, họ sẽ có thể nhận ra đó là sản phẩm chất lượng mà mình từng sử dụng. Do đó, họ sẽ ưu tiên chọn sản phẩm của bạn giữa vô vàn các sản phẩm khác.

tem-nhan-2


 

Kích thích nhu cầu mua hàng

Chúng ta đều biết rằng màu sắc sắc ảnh hưởng lớn đến tâm lý khách hàng. Những loại nhãn dán, tem nhãn được thiết kế đẹp sẽ dễ thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như dễ khuấy lên sự yêu thích của người dùng. Họ sẽ dễ ghi nhớ đến thương hiệu của bạn hơn khi chính loại sticker, nhãn dán đó có màu sắc, hình dạng,... yêu thích của chính bản thân họ. Vì vậy, họ sẽ có xu hướng mua sản phẩm của bạn hơn.

Đối với những sản phẩm thuộc lĩnh vực ăn uống nên sử tông màu đỏ, vàng để kích thích sự thèm ăn của khách hàng. Hay như các mặt hàng liên quan đến mỹ phẩm, họ thường sử dụng màu trắng hoặc các tông màu kem nhẹ để tạo cảm giác trắng sáng, mịn màng cho các chị em phụ nữ.
 

Lưu giữ thông tin

Khi bán ra một sản phẩm, người bán hàng nếu sử dụng nhãn dán sản phẩm có in thông tin của mình lên đó sẽ giúp cho khách hàng lưu lại thông tin và cách liên hệ. Nếu có nhu cầu, họ rất có thể sẽ liên lạc và mua sản phẩm hoặc sẽ giới thiệu đến bạn bè, người thân, đồng nghiệp của mình.
 

Tạo sự chuyên nghiệp

Việc in nhãn dán lên sản phẩm không chỉ giúp tạo ấn tượng với khách hàng mà đó còn là cách để bạn thể hiện tính chuyên nghiệp và sự đầu tư về thương hiệu của một sản phẩm. Dĩ nhiên, khách hàng muốn sử dụng một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng hoặc ít nhất được biết đến tên của công ty/ nhà sản xuất hơn là sử dụng một sản phẩm không có bất kỳ thông tin nào trên đó. 

Nhờ vào những lợi ích trên, ngày nay, các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng và các cá nhân kinh doanh độc lập đã bắt đầu in nhãn dán, tem nhãn để kích cầu tiêu dùng, đặc biệt là hình thức kinh doanh nhỏ lẻ. Chính điều này vừa góp phần tiết kiệm lại đạt hiệu quả cao trong kinh doanh, mang về lợi nhuận bất ngờ.

 

Khi in nhãn dán sản phẩm cần lưu ý những gì?

-  Về kích thước: Xác định kích thước cần in ấn vô cùng quan trọng bởi nó sẽ có thể ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng như diện tích thể hiện thông tin và chi phí in ấn.

-  Chất liệu: Tùy vào mục đích, ngân sách và chất liệu sản phẩm mà bạn có thể quyết định nên in nhãn dán với chất liệu nào. Việc này sẽ giúp nhãn dán có độ bền cao, bám lâu hơn, đề cao giá trị sản phẩm và tiết kiệm chi phí.

-  Số lượng in: Khi in ấn, cá nhân/ doanh nghiệp cần quyết định nên in với số lượng như thế nào là hợp lý. Nếu là thương hiệu còn mới trên thị trường thì nên in sticker, nhãn dán sản phẩm với số lượng vừa phải. Khi đã trở thành một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và có tệp khách hàng thì có thể tăng lên tùy vào doanh thu, lợi nhuận. Số lượng in nhãn dán, sticker càng cao, giá thành càng rẻ.

-  Đơn vị in ấn: Nên lựa chọn những đơn vị in ấn chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín có nhiều năm kinh nghiệm để có được những mẫu thiết kế nhãn dán đẹp mắt hoặc sản phẩm in ra được chất lượng, màu sắc sắc nét, tươi sáng và mực in không bị nhòe,.... Lựa chọn địa điểm in uy tín sẽ giúp cá nhân, doanh nghiệp sở hữu nhãn dán, tem nhãn sản phẩm chất lượng, mẫu đẹp và có độ bền cao với giá cả hợp lý.

tem-nhan-1

 

In ấn Đông Phong - Dịch vụ in nhãn dán, tem nhãn theo yêu cầu giá rẻ, uy tín tại TPHCM 

Một trong những địa chỉ in tem nhãn giá rẻ tại TP.HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao là in ấn Đông Phong. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, áp dụng công nghệ kỹ thuật cao với các phương pháp in hiện đại tạo nên các sản phẩm in tem nhãn theo yêu cầu đạt chất lượng và đảm bảo thời gian giao hàng cho các đối tác.

tem-nhan-3

 

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lâu năm có kỹ thuật in tốt, tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí cho việc quảng cáo sản phẩm. In ấn Đông Phong luôn đặt chữ tín và sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu. Để được tư vấn thêm về dịch vụ in tem nhãn lấy ngay, bạn vui lòng liên hệ chúng tôi số hotline 0931 200 600.

 

Danh mục sản phẩm

Vì sao chọn chúng tôi

Tư vấn nhanh

Tư vấn nhanh

Đội ngũ kinh doanh am hiểu về sản phẩm in ấn tuyệt đối. tư vấn giải quyết mọi vấn đề về giải pháp in mà khách hàng chưa hiểu rõ.

Sản xuất thành phẩm sau 2h

Sản xuất thành phẩm sau 2h

Hỗ trợ tối đa về thời gian lấy hàng gấp, đảm bảo 100% màu sắc, quy cách, vật liệu in, đảm bảo về tiến độ và chất lượng.

Vật liệu tốt

Vật liệu tốt

In ấn Đông Phong sử dụng những vật liệu tốt nhất, mực tốt nhất để đảm bảo màu sắc cũng như độ bền theo năm tháng.

Hỗ trợ giao hàng gấp

Hỗ trợ giao hàng gấp

Đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa tốc độ giao hàng khi hàng gấp, đóng gói sản phẩm kỹ giao tận tay khách hàng.

Đối tác tin cậy của các thương hiệu hàng đầu